Translate Tamil to any languages.

வெள்ளி, 6 ஜனவரி, 2017

எனக்குப் பாடவே வராது!


எனக்குப் பாடவே வராது
எப்படிப் பாடிப் பார்த்தாலும்
வண்டிலாலே கல்லுப் பறிக்கையிலே எழும்
கற... கட... என்ற குரலொலியே
"நானோ கட்டையன்
ஏனோ பெட்டையள்
என்னை வெறுக்கிறாங்க" என்று
படித்தால் போதும்
தலை தெறிக்க, வெடிக்க
கல்லெறி தான் - என்
தலையில் வீழும் பாருங்கோ....
உண்ணான
உண்மையாகத் தான் சொல்கிறேன்
எனக்குப் பாட வராது
என்னைப் பாடச் சொல்லிக் கேட்காதீங்க...
கண்ட படி, கவுண்ட படி படிச்சுப் போட்டு
கல்லெறி வேண்டிச் செத்துப்போகாமல்...
என் வழுக்கைத் தலையை
உடையாமல் பேணிக் கொள்ளவே...
பா(கவிதை) நடை போல எழுதிக்கொண்டு
பா(கவிதை) புனைவதாக எண்ணுகின்றேன்!
வலைவழியே படித்துப் பாருங்கள்
பொருளறிந்து குறை பிடியுங்கள்
பதிலுக்குச் சொல்லால் அடியுங்கள்
என் எழுதுகோலுக்கு வேலை தாருங்கள்
எனக்குப் பாட வராது
பாட்டெழுத, பாபுனைய வரும் - என்றாலும்
நான் பாவாணன்(பாவலன்/கவிஞன்) அல்லன்!
"எழுது எழுது
பத்திரிகைகளுக்கு அனுப்பு
என்றோ ஒரு நாள்
பத்திரிகையிலும் வெளியாகும்
பின் நாளில் எழுத்தாளராவாய்" என
தமிழகப் படைப்பாளி .நா.சு. அவர்கள்
வழிகாட்டியபடி எழுதிக்கொண்டே இருக்கிறேன்!
என்னங்க... - நீங்களும்
பாடத் தான் முடியாவிட்டாலும்
எழுதித் தான் பாருங்களேன் - உங்கள்
படைப்பாக்கத்தை உலகம் படிக்குமே!


கருத்துகள் இல்லை :

கருத்துரையிடுக

வருக அறிஞர்களே! தருக தங்கள் கருத்துகளையே!